CHÍNH SÁCH VÀ HƯỚNG DẪN

Bảo Hành:
  • Sản phẩm được bảo hành 3 năm.
  • Mọi chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành đều được hoàn toàn miễn phí
Đổi Mới Nhằm đảm bảo quyền lời tốt nhất cho khách hàng. Tazako xin đưa ra chính sách đổi mới sản phẩm với các quy định cụ thể sau đây:
  • Sản phẩm khi khách hàng nhận được bị lỗi (hoặc sản phẩm không đúng so với những gì mô tả trên website)
  • Sản phẩm bị sứt, gãy, nứt.
  • Lỗi do phía bên nhà sản xuất.
Vận Chuyển Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:
  • Mở gói hàng và đối chiếu số lượng hàng hoá với phiếu giao hàng.
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà quý khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, hàng có còn nguyên kiện và đầy đủ phụ kiện cùng phiếu bảo hành(nếu có) hay không?
>>> Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều kiện trên, quý khách hàng liên hệ ngay số bảo hành: 0889.003.003 để được giải quyết.
  • Trong một số trường hợp khách quan Tazako có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện thời tiết xấu, điều kiện giao thông không được thuận lợi, xe hỏng trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài 0889.003.003 để nhận sự trợ giúp.
Cam Kết Chất Lượng
  • Mỗi sản phẩm của Tazako đều được trải qua nhiều quá trình giám định chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ chuyên môn.
  • Tazako luôn luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và luôn luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng và cố gắng mang lại những sản phẩm chất lượng nhất có thể.